logo

Địa ốc Hoàng Quân tài trợ chính Ngày hội Doanh nhân Quận Phú Nhuận


1. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN:

Hoàng Quân thành lập vào năm 2000, với khoảng thời gian 10 năm, công ty đã có nhiều bước phát triển vượt bậc. Là công ty đầu tiên trong ngành địa ốc triển khai và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000.

Hiện nay, trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp phải khẳng định được thương hiệu để tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

Trên sơ sở đó - Ban Tổng Giám Đốc Hoàng Quân đã mạnh dạn và nhất trí chuyển đổi hình thức sở hữu, cơ cấu sản xuất kinh doanh của công ty từ hình thức TNHH sang hình thức Cổ phần vào tháng 03 năm 2007, và công ty đã chính thức đổi tên thành Công ty Cổ Phần TV - TM – DV Địa Ốc Hoàng Quân.

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng được các hoạt động khép kín: Bất động sản, thẩm định giá, thiết kế, xây dựng, pháp lý. Qua đó nâng cao được khả năng cạnh tranh và thị phần trong ngành bất động sản.

Có định hướng đúng đắn trong việc mở rộng và phát triển thị trường hoạt động. Khi mới thành lập công ty chỉ có 01 văn phòng tại TP.HCM. Đến nay có nhiều trung tâm chi nhánh, một số công ty thành viên trải dài từ Bắc chí Nam, và các văn phòng đại diện ở Mỹ, Hà Lan, Đài Loan, Trung Quốc.

Mạnh dạn chuyển hướng đầu tư vào các lĩnh vực khu công nghiệp, khu căn hộ cao cấp (những lĩnh vực chỉ có những công ty nhà nước và liên doanh tham gia).

Xác định rõ vấn đề thương hiệu của doanh  nghiệp là vấn đề sống còn, nên tập trung rất nhiều trí và lực để tạo ra một thương hiệu uy tín trong lòng người tiêu dùng, xây dựng nhiều dịch vụ hậu mãi, tổ chức chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc khiếu nại để tạo niềm tin cho nhà đầu tư.

Đội ngũ CB-CNV trên 500 người có trình độ chuyên môn cao (tiến sĩ, thạc sĩ, luật sư, chuyên viên…). Tổng giá trị cơ sở vật chất trên 2000 tỷ đồng và hàng chục ngàn căn nhà dự án đang giao dịch tại các Trung tâm địa ốc Hoàng Quân (đặc biệt công ty còn làm chủ đầu tư 02 khu công nghiệp Bình Minh - Vĩnh Long và Hàm Kiệm - Bình Thuận, và khu liên hợp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê – căn hộ cao cấp - Hoàng Quân Plaza tại Nam Sài Gòn, căn hộ cao cấp Cheery Apartment Quận 2, Khu biệt thự sinh thái Hoàng Quân, chung cư Võ Đình). Lượng khách hàng, đối tác trên 10.000 người trong và ngoài nước tham gia góp vốn đầu tư cùng Hoàng Quân. Cùng với Ban Tổng Giám Đốc, công ty đã triển khai các chương trình nâng cao chất lượng hoạt động hệ thống Hoàng Quân với những dịch vụ phong phú, cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

2. PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG:

Chúng tôi luôn hướng đến khách hàng với phương châm: “ UY TÍN - HIỆU QUẢ - CHUYÊN NGHIỆP ”.
Hoàng Quân luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Sự lớn mạnh không ngừng của Hoàng Quân trong thời gian qua đã cho thấy phương châm đúng đắn trên.

3. HOẠT ĐỘNG KINH DOANH:

Hoàng Quân là chủ đầu tư của các khu công nghiệp: KCN Bình Minh-Vĩnh Long (162 ha), KCN Hàm Kiệm- Bình Thuận  (143 ha) và Khu liên hợp TTTM, văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp – Hoàng Quân Plaza (3,76 ha) gồm 7 tòa nhà cao tại Nam Sài Gòn. Hàng chục ngàn căn nhà, cùng nhiều dự án khu công nghiệp tại TP.HCM, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cần Thơ…đang giao dịch tại các Trung tâm địa ốc Hoàng Quân. Lượng khách hàng, đối tác trong và ngoài nước cùng tham gia góp vốn đầu tư cùng Hoàng Quân.

4. NHỮNG THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC:

Với phương châm đúng đắn và nổ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên, công ty chúng tôi đã đạt được những kết quả đáng tự hào như:

Năm 2010 Giải thưởng Trust Brand 2010
Năm 2009 Giải thưởng Gian hàng qui mô và ấn tượng tại triễn lãm “Thương hiệu, sản phẩm”
Giải thưởng “Sàn Giao dịch Bất Động Sản tiêu biểu 2009”
Thiết kế cao ốc nhà ở và văn phòng
Giải thưởng Gian hàng qui mô và ấn tượng tại triễn lãm “Thương hiệu, sản phẩm”

Trust Brand 2009

 Doanh nghiệp Việt Nam Vàng 2009
Tháng 12.2008 Nhận danh hiệu “ Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững 2008” do Bộ Công Thương
trao tặng cho Công ty Cổ Phần Tư Vấn Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Hoàng Quân.
Tháng 01.2008 Ban Quản Lý Quỹ Đền Ơn Đáp Nghĩa Trung Ương, Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam,
Tạp chí Truyền Hình - Đài Truyền Hình Việt Nam và Công Ty Cổ Phần Văn Hóa Thông Tin Thăng Long cùng 1 số tổ chức xã hội từ thiện khác trao tặng Cup “Nhân Ái Việt Nam” lần thứ nhất năm 2007 cho công ty Cổ Phần TV-TM-DV Địa Ốc Hoàng Quân.
Năm 2008 Thứ Trưởng Bộ Công Thương Lê Danh Vĩnh đã ký thông báo số 127/TB-BTC trao giải
“ Thương Mại Dịch Vụ Việt Nam”- Top Trade Services 2007 cho Công ty Cổ phần TV-TM-DV Địa Ốc Hoàng Quân.
Năm 2007 Ông Trương Anh Tuấn - Chủ Tịch HĐQT kiêm TGĐ 
Công ty Cổ Phần TV -TM - DV Địa Ốc Hoàng Quân vinh dự nhận giải thưởng “
Doanh Nhân ASEAN 2007” tại hội nghị doanh nghiệp thủ đô các nước ASEAN lần 1 tại Hà Nội.
Tháng 09   Ông Trương Anh Tuấn - Chủ Tịch HĐQT kiêm TGĐ
Công ty Cổ Phần TV -TM - DV  Địa Ốc Hoàng Quân vinh dự được
Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam trao giải thưởng “ Nhà Quản Lý Giỏi 2007”.
 
 Nhận danh hiệu “Cúp Vàng Thương Hiệu Công  Nghiệp Hàng Đầu Việt Nam” năm 2007
với Thương hiệu “Thế Giới Bất Động Sản Hoàng Quân” do Bộ Công Nghiệp phối hợp
Bộ Thương Mại tổ chức xét thưởng,  chứng nhận & trao giải.
 
Nhận danh hiệu “Cúp Vàng Thương Hiệu & Nhãn Hiệu”  lần II do Ủy Ban TW Mặt Trận Tổ Quốc,
Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Tổng liên Đoàn Lao Động Việt Nam và 1 số đơn vị
khác phối hợp tổ chức & chứng nhận giải thưởng .

Được tổ chức BVQI (Vương Quốc Anh) và ARB (Hoa Ký) cấp 3 chứng nhận về quản lý
chất lượng ISO 9001:2000
Năm 2006 Doanh nghiệp trẻ xuất sắc thành phố HCM năm 2006.
Doanh nghiệp Việt Nam uy tín năm 2006 và nhiều danh hiệu khác...
Năm 2004 Danh hiệu sao vàng đất Việt năm 2004.
Danh hiệu thương hiệu mạnh năm 2004.

5. HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI:

Ngoài hoạt động kinh doanh Hoàng Quân luôn tích cực tham gia những hoạt động xã hội như: Tài trợ giải vàng cho cuộc thi thắp sáng tài năng kinh doanh trẻ 2004, 2005, Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM, Vĩnh Long, Hà Nội; ủng hộ nạn nhân chất độc da cam… Và ủng hộ cho các hoạt động văn hóa xã hội, thể dục thể thao tại địa phương và trên toàn quốc. Tổng số tiền ủng hộ cho các quỹ trên lên hơn 3 tỷ đồng.

6. THÀNH VIÊN CÁC TỔ CHỨC HIỆP HỘI:

Hội Doanh nghiệp trẻ TP.HCM
Hiệp Hội Nhà Đất Việt Nam
Hiệp hội nhà đất TP.HCM
Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI)
Hiệp Hội DN TP.HCM
Hiệp hội kiến trúc và xây dựng TP.HCM
     Hiệp hội Thẩm định giá thế giới. Hiệp hội Bất động sản thế giới
Câu lạc bộ doanh nghiệp địa ốc, Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn…

7. NHỮNG GIẢI THƯỞNG ĐẠT ĐƯỢC

Doanh nhân Việt Nam Vàng 2010
Doanh nghiệp Việt Nam Vàng 2010
Thương hiệu uy tín - Trust Brand năm 2010    
Thương hiệu mạnh Việt Nam 2009
Thương hiệu uy tín 2009
Cúp vàng thương hiệu ngành xây dựng 2009
Doanh nghiệp phát triển bền vững 2009
Doanh nhân tâm tài 2007
Nhà quản lý giỏi 2007
Cúp vàng “Thương hiệu” 2007
Cúp vàng “Nhãn hiệu” 2007
Cúp vàng “Thương hiệu công nghiệp hàng đầu” 2007
Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu 2006
Doanh nhân Việt Nam uy tín chất lượng 2006
Doanh nghiệp trẻ xuất sắc TP Hồ Chí Minh 2006
Cúp vàng ngành xây dựng 2005
Cúp vàng thương hiệu Việt 2005

(11/10/2013) - Chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Công ty Địa ốc Hoàng Quân vinh dự là nhà tài trợ chính cho các hoạt động, cuộc họp mặt doanh nghiệp do Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận (PNBA) tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp đã tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, có nhiều đóng góp cho xã hội và cộng đồng.

Theo đó, cuộc họp mặt lấy chủ đề chính là “Doanh nhân – Doanh nghiệp đoàn kết – Vượt khó”, đã được tổ chức vào ngày 10/10/2013, tại Trung tâm hội nghị Phú Nhuận Plaza . Chương trình có các khách mời là Hiệp hội Doanh nghiệp TP, Lãnh đạo Sở ngành TP, Quận Ủy – UBND – UBMT Tổ quốc Việt Nam, lãnh đạo các phòng ban quận Phú Nhuận, và toàn thể hội viên PNBA, các doanh nghiệp trên địa bàn quận Phú Nhuận, các doanh nghiệp thuộc huyện Hóc Môn, Củ Chi, quận 12, Gò Vấp.

Cuộc họp mặt không chỉ tạo điều kiện để các doanh nghiệp gặp gỡ với các cơ quan quản lý Nhà nước để trao đổi, giải đáp các thắc mắc theo thẩm quyền của quận, mà còn đẩy mạnh hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp qua chương trình Xúc tiến thương mại và đầu tư. Ngoài ra, tại chương trình cũng sẽ bình chọn danh hiệu “Doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2013”, tổ chức “Đêm Gala PNBA”. Đặc biệt, cũng trong khuôn khổ của chương trình chào mừng, Giải quần vợt cup “Doanh nhân quận Phú Nhuận năm 2013” đã được diễn ra vào ngày 5/10/2013 có sự tham gia của tất cả các doanh nghiệp thuộc hiệp hội, với Cup vàng thuộc về Công ty Cổ phần TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân

Công ty Cổ phần TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân, thành viên của FNBA hân hạnh là nhà tài trợ chính cho chương trình. Ban lãnh đạo Công ty Địa ốc Hoàng Quân kính chúc PNBA ngày càng gắn kết, phát triển. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 sắp tới, công ty cũng gửi lời chào mừng đến các doanh nhân, chúc cho giấc mơ xây dựng doanh nghiệp bền vững được thành công, hoài bão tạo dựng được một cộng đồng kinh doanh Việt Nam lớn mạnh sớm trở thành hiện thực.

Một số hình ảnh của hội nghị chào mừng :

Đại diện Công ty Địa ốc Hoàng Quân, ông Trương Đức Hiếu - Phó Tổng Giám đốc (đứng giữa) nhận bằng khen tuyên dương doanh nghiệp có đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội cộng đồng quận Phú Nhuận.

Đại diện Công ty Địa ốc Hoàng Quân, ông Trương Đức Hiếu - Phó Tổng Giám đốc (đứng giữa) nhận bằng khen tuyên dương doanh nghiệp có đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội cộng đồng quận Phú Nhuận.

Đại diện Công ty Địa ốc Hoàng Quân nhận Giải nhất hạng mục Đồng đội nam lứa tuổi U50, giải Quần vợt "Doanh nhân quận Phú Nhuận năm 2013


Đại diện Công ty Địa ốc Hoàng Quân nhận Giải nhất hạng mục Đồng đội nam lứa tuổi U50, giải Quần vợt "Doanh nhân quận Phú Nhuận năm 2013".


Toàn cảnh cuộc họp “Doanh nhân – Doanh nghiệp đoàn kết – Vượt khó”, chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Toàn cảnh cuộc họp “Doanh nhân – Doanh nghiệp đoàn kết – Vượt khó”, chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Các doanh nghiệp tham gia Giải Quần vợt “Doanh nhân quận Phú Nhuận năm 2013” ngày 5/10/2013.

Các doanh nghiệp tham gia Giải Quần vợt “Doanh nhân quận Phú Nhuận năm 2013” ngày 5/10/2013.


Liên Hệ


: 0908.259.519

E  : ktshuynhngocminh@gmail.com


O : 421 Lê Quang Định, p.5, q.Bình Thạnh, Tp.HCM



 Cám Ơn Các Bạn Đã Xem, Mời Các Bạn Xem Thêm Các Bài Viết Khác Bên Dưới


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét